
auditing services
service and provide recommendation to clients to improve
internal controls and systems.



our Clients reach their business potential through the execution
of effective business strategies and solutions

Cách thức tiếp cận
Chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm
-
ASTC coi vấn đề của khách hàng là vấn đề của chính mình. Chúng tôi tin rằng một công ty tư vấn không chỉ là một cố vấn. Chúng tôi đặt mình vào vị trí của khách hàng, tập trung vào yêu cầu và nhu cầu của họ, hướng động lực của mình vào mục tiêu của khách hàng. Phương pháp này giúp chúng tôi nhanh chóng phản hồi khách hàng và cùng đưa ra các giải pháp tốt nhất. ASTC muốn thông qua cách tiếp cận này đảm bảo giá trị cho khách hàng, đồng thời xây dựng mối quan hệ cộng tác sâu sắc.
-
Một cách tiếp cận phù hợp sẽ đưa tới một kết quả đúng đắn. ASTC thực hiện công việc bằng cách áp dụng kiến thức bên ngoài vào nội bộ doanh nghiệp. Chúng tôi hiểu rằng để tối đa hóa tiềm năng thành công cho doanh nghiệp của bạn, chúng tôi cần tư vấn theo hướng phù hợp với cách bạn vận hành kinh doanh. Chúng tôi luôn sát cánh cùng khách hàng để giải quyết những thách thức cũng như hỗ trợ bạn nắm bắt cơ hội và đạt được mục tiêu.
Đó là chưa kể, ASTC không chỉ là trợ thủ thực hiện mong muốn của khách hàng, mà còn dành tâm huyết để đem tới sự hài lòng vượt ngoài mong đợi. Trong một bài báo trên tạp chí Entrepreneur, Richard Branson, người sáng lập Virgin Airways, cho biết: “Điều cốt lõi khi nhìn nhận những kỳ vọng của khách hàng là không chỉ đáp ứng mà còn phải vượt quá chúng — theo những cách bất ngờ và hữu ích”. Chia sẻ này truyền cảm hứng cho chúng tôi nhiều tới mức sự tin tưởng và ủy thác của khách hàng đã trở thành niềm tự hào của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Ưu tiên chất lượng
-
Thoạt trông việc đạt được thành quả thường nằm trong tầm với, nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ những khó khăn ở phía sau. Dù vậy chúng tôi sẽ không chỉ thỏa hiệp với hiện tại, mà sẽ tiếp tục hướng về phía trước tới những vị thế cao hơn. Đó là một cuộc chạy tiếp sức không ngừng nghỉ mà chúng tôi luôn cam kết chất lượng dịch vụ của mình bằng việc tuân thủ:
Lập kế hoạch dịch vụ
Các cuộc họp diễn ra ít nhất hai lần mỗi năm để đảm bảo rằng thông tin được chia sẻ, mục tiêu được đáp ứng và các ưu tiên sắp tới được xác định.
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng
Định kỳ chúng tôi sẽ gửi bạn bảng câu hỏi về mức độ hài lòng để thu thập phản hồi về hiệu suất của chúng tôi và sự hài lòng của bạn đối với dịch vụ. Dựa vào đó, các quy trình dịch vụ sẽ được tinh chỉnh và thống nhất với bạn.
Phản hồi
Chúng tôi mong muốn nhận được đánh giá của bạn về dịch vụ của chúng tôi vào bất cứ lúc nào, có thể thông qua một cuộc họp chính thức hoặc không chính thức.
Chăm sóc khách hàng
Tất cả nhân viên khi gia nhập ASTC đều được đào tạo về tầm quan trọng của việc quan tâm tới nhu cầu của khách hàng.
Thời gian phản hồi
Tất cả các câu hỏi sẽ được trả lời nhanh chóng.
Cam kết của công ty
Nghiên cứu của chúng tôi chỉ ra rằng việc thỏa thuận thành công với một khách hàng mới tốn kém gấp 5 lần so với việc làm hài lòng một khách hàng hiện tại. Vì vậy, phương án tối ưu là cung cấp dịch vụ đạt chất lượng tốt. Cách tiếp cận của chúng tôi dựa trên việc trao đổi thường xuyên, dự tính và đáp ứng nhu cầu của bạn. Chất lượng dịch vụ về cơ bản là một vấn đề văn hóa - một nền tảng tư duy của đội ngũ chúng tôi.
Contact us at the ASTC office nearest to you or submit a business inquiry online.